Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Vẻ đẹp của quả bóng hồng bốc lửa nhưng C.Ronaldo “làm mốilmối lái” cho James Rodriguez

James Rodriguez đã khiến cho đa số người phải ghen tị lúc được đích thân C.Ronaldo giới thiệu làm quen có chân dài bốc lửa xứ bạch dương, Helga Lovekaty.


Helga Lovekaty, người đẹp được chính CR7 “lựa chọn” cho James Rodriguez


Suốt thời gian qua, Helga Lovekaty đã được đồn đoán là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân giữa James Rodriguez và cung phi cũ Daniela Ospina. Tuy vậy, phải tới gần đây các fans ái mộ thế hệ tìm hiểu ra rằng chính C.Ronaldo đã làm mối cho James Rodriguez làm quen mang chân dài gốc Nga tại 1 bữa tiệc.


Vẻ nóng bỏng của Helga Lovekaty đã thuận tiện “đốn gục” James Rodriguez


Sau khi được chính “ông mai” CR7 se duyên, James Rodriguez cộng Helga Lovekaty đã với phần lớn cơ hội tạo ra tình cảm. Nhì ngôi sao công khai theo dõi nhau trên mạng phố hội và cũng đã tương tác có nhau phần lớn.


Helga Lovekaty vốn là 1 người loại nổi tiếng tại Nga


Thân hình hấp dẫn của chân dài này từng làm không ít con tim thổn thức


nhắc bắt đầu từ James Rodriguez chính thức li hôn phi tần, cựu sao Real Madrid càng mạnh dạn mô tả tình cảm dành cho Helga hơn nữa. Mới đây, chân dài xứ bạch dương cũng đã gửi lời chúc mừng James Rodriguez sau lúc đội tuyển Colombia giành vé dự World Cup 2018.


Helga Lovekaty hiện đã với hơn 3.7 triệu lượt khán giả trên Instagram


Sexy là vậy nhưng mà Helga vẫn 1 lòng hướng về James Rodriguez


hiện giờ, nhì ngôi sao vẫn phải chịu cảnh “xa mặt bí quyết lòng” bởi vì Helga sống ở Nga còn James lại đang thi đấu cho đội bóng đá nước Đức Bayern Munich.

bên cạnh đó, các cổ động viên vẫn kỳ vọng rằng trong thời gian đến, James Rodriguez sẽ sớm ngày xây nên tổ ấm thế hệ cộng Helga và có về cho giải Bundesliga một nàng WAGs “nóng bỏng” nhịn nhường này.


không sở hữu gì khó hiểu lúc Helga dễ dàng làm cho James Rodriguez đê mê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét