Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Bầu Đức, Công Vinh lại "chơi lớn": Chưa vào xếp hạng, cứ ồn ào mơ sang!

- Đội bóng của Công Vinh hay HAGL của bầu Đức dù chưa kết thúc mùa giải 2017, cũng như vẫn tiếp tục phải vật lộn có đa dạng khó khăn ở thời khắc hiện nay nhưng cả nhị đã chuẩn bị cho... Cuộc đua tới ngôi vương vào năm sau.

lúc Công Vinh bung két để giữ chữ tín

Sau vòng 21 Toyota V-League 2017, thông báo rò rỉ làm phổ thông CĐV SLNA thuyệt vọng khi Phi Sơn đã quyết định ko tái thỏa thuận mang đội nhà để chuyển sang thi đấu cho một đội bóng khác.

không khó để đoán ra được điểm đến mà cầu thủ đang chơi rất hấp dẫn cho đội quả bóng xứ Nghệ mùa này, vì tất cả cứng cáp Phi Sơn đã đạt đã được thoả thuận có CLB TPHCM có bản giao kèo mang thời hạn 3 năm.


Phi Sơn (áo vàng) đang trên đường đến gia nhập CLB TP.HCM (áo trắng)
Đây là điều ko ngạc nhiên, vì rõ ràng với tiềm lực vốn đầu tư khỏe mạnh cùng hàng loạt điều kiện khác bao gồm: có Công Vinh chống lưng, cộng rộng rãi đồng hương đang khoác áo ở đội quả bóng Sài thành, khó để Phi Sơn từ khước lời bắt buộc từ CLB TPHCM.

kinh phí để có được chữ ký Phi Sơn mà CLB của Công Vinh phải bỏ ra không dưới 2 tỷ/ mùa.Tất nhiên, kinh phí sẽ đã được “chung” ngay khi bản giao kèo chưa ráo mực.



Và kiên cố đây chưa phải là thương vụ sau cuối của Công Vinh sẵn sàng cho mùa 2018
mộ Phi Sơn chỉ là bước đi trước tiên trong nỗ lực làm thay đổi dung mạo CLB TPHCM và giữ đúng lời hứa hẹn sở hữu những CĐV lúc cựu tiền đạo của ĐTVN từng khẳng định sau trận thua nhạt nhoà trước chính SLNA tại Cup Quốc gia: Mùa bóng này (2017) chúng ta chưa mạnh, mà kiên cố mùa sau sẽ khác đủ sức khó khăn ngôi quán quân

1 điều chắc chắn, Phi Sơn sẽ không hề là vận động viên lợi nhuận tỷ độc nhất cập bến CLB TPHCM để phục vụ cho tham vọng mùa tới.

Chi đậm, bầu Đức thuê “chất xám ngoại”

không giống bao gồm: Công Vinh, ông chủ của đội quả bóng phường Núi nghe đâu tương đối yên tâm với lứa vận động viên trưởng thành trong khoảng học viện quả bóng của mình. Chính do đó, để chuẩn bị cho hành trình quay về ngôi vương V-League, mẫu phương pháp mà bầu Đức khiến cho cũng tương đối khác người.

chi tiết hơn, chỉ trong vòng vài tháng bầu Đức đã đạt đã được thoả thuận với hai “bộ não” đã được coi tương đối khủng về thắng lợi của quả bóng Nhật phiên bản và Hàn Quốc về đầu quân cho đội bóng phường Núi sở hữu vai trò chuyên gia và GĐKT là những HLV Takashi Sekizuka và bình thường Hae Seong.


ko kém Công Vinh, bầu Đức cũng quyết quán quân V-League bằng việc mượn thầy ngoại như ông thông thường Hae Seong về HAGL
Đây ko phải lần trước nhất HAGL dùng “chất xám ngoại”, nhưng để cùng lúc và chiêu tập chiến thắng hai HLV từng dẫn dắt, hoặc trợ lý cho những đội tuyển Nhật bản (U23), Hàn Quốc (ĐTQG) thì chưa bao giờ.

Và điều này để phổ quát người tin rằng đội bóng phường Núi sớm quay về cuộc đua quán quân V-League sáng hơn bao giờ hết. Dĩ nhiên, để với sự dùng cho của ông Takashi hay chung Hae Seong chắc chắn kinh phí nhưng bầu Đức bỏ ra không hề là nhỏ.

Cứ nên nhớ rằng, sở hữu thắng lợi tốt hơn hơi nhiều, HLV Park Hang Seo đã nhận mức lương khoảng 20 nghìn USD/tháng ở tuyển Việt Nam thì số tiền mà người từng đưa Olympic Nhật bạn dạng vào bán kết Olympic London, hay cho người suýt ngồi ghế lái trưởng tuyển Hàn Quốc kiên cố khó với thể rẻ hơn.

với các gì đang diễn ra ở 2 đội bóng đang đứng địa điểm nửa dưới BXH V-League 2017 rõ ràng thấy đã được các dấu hiệu vui cho mùa đến. Vì thật ra, chẳng hề lúc nào V-League mới với nhiều khát vọng tới thế từ những đội quả bóng vốn chỉ lo trụ hạng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét