Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Đại chiến Chelsea vs MU tới sớm: Ngọt, đắng Conte - Mourinho

Thêm 2 trận chiến nữa, cuộc chiến được chờ đợi ở Stamford Bridge thế hệ diễn ra, nhưng mà màn so bít tất tay đã sớm hot lên mang người trong cuộc. Ngọt, đắng Conte lẫn Mourinho đều thấm cả, nhưng Vua không với nghĩa nắm thế thượng phong...

một. Stamford Bridge, chốn Mourinho đã từng yêu hầu hết nhưng cũng nếm trải nỗi khổ đau không ít. Ko chỉ là hai lần "bay ghế", nhưng mà mẫu sự đắng còn theo ông khi đã là người của MU. Trận thua 0-4 khuất tất mặt mày mùa trước, trong ngày nhà cầm quân người tình nhân trở lại đây sẽ còn được nhắc tới và kiên cố ông cũng chưa nguôi.


Conte đang rải qua thời kì khó khăn ở Chelsea, gần giống như Mourinho bí quyết đây hai năm
bí quyết rẻ nhất để làm cho phai đi nỗi đau là làm địch thủ phải thế vai vào chỗ của mình. Mourinho cộng MU ở rất gần ngày ấy, thêm 2 vòng đấu nữa, tức vòng 11, Chelsea sẽ tiếp Quỷ đỏ vào khi 23h30 ngày 5/11, giờ Việt Nam.

Hôm giữa tuần, cựu thuyền trưởng Blues cũng đã sở hữu chuyến trở về quê hương, về sân Benfica - nơi ông từng bị lãnh đạm, chối bỏ và đã trả lại "vết thương" cho nơi ấy. Ông cộng MU ra về sở hữu 3 điểm, duy trì thắng tuyệt đối tại đấu trường Champions League, khi mà đội bóng quê hương thật đúng là chẳng biết nên nói gì.

nhưng mà ko phải phần nhiều đều ngọt và oai phong, trong khi thành công của Mourinho và học trò đến trong khoảng sai trái ngớ ngẩn đầu đời của người gác đền Svilar - chàng trai được 18 tuổi 52 ngày, đi vào lịch sử như thủ môn trẻ tuổi nhất bắt ở C1.

hai. Sau chiến thắng, Mourinho đã mang những lời châm chọc gửi đến Conte, dù ko đề cập chính danh. Ông tuyên bố bản thân ko bao giờ phàn nản về tình cảnh chấn thương của đội nhà, không như một số HLV hở ra là khóc than hễ với cầu thủ bị đau...


những nhà vô địch không chỉ sở hữu kết quả kém trên sân nhưng còn hiểm họa từ trong phòng thay đồ mà Conte phải đương đầu

Đang đau đầu vì kết quả thi đấu không như ý, Conte vẫn tức thời đáp trả, nhắn Mourinho nên xem lại mình, bởi vì chính ông cũng ko ít lần đã ca cẩm về chấn thương. Conte còn đá xoáy người tiền nhiệm thay do tiêu tốn nhiều thời kì để "theo dõi" Chelsea, thì hãy lo cho MU đi!

Conte cùng Chelsea hiện ngồi ngai vàng Premier League, nhưng sắc xanh hiện ở thời kỳ khó khăn. Họ vừa để thua hai trận liên tiếp (trước Man City và đội chót bảng Crystal), đang xếp thứ 5 sau 8 vòng, kém đội của Pep dẫn đầu 9 điểm và MU 7 điểm.

Tại C1 thì trận hòa rồ dại 3-3 trước đội bóng tới từ quê nhà Italia, AS Roma chẳng khác nào như thua của Conte và học sinh. Chelsea đã dẫn cách trở đến 2-0 nhưng sau đấy đã để kẻ thù lật ngược tình thế ghi 3 bàn liên tiếp, trước khi kịp kéo lại 1 điểm.

Chelsea đã lên ngôi mùa trước nhờ chiến thuật được tụng ca của Conte, nên việc họ để mang trận hòa như thua trước Roma cũng là dấu hỏi cho nhà cầm quân này.

3. Nhị tuần nữa Conte sẽ đấu Mourinho, đại chiến Chelsea vs MU một lần nữa được hy vọng. Mourinho tự tin Quỷ đỏ phải chăng hơn chắc hẳn mùa trước và ở tình thế hiện giờ, rõ ràng sức ép thuộc về đội bóng của ông chủ Abramovich.


Sau Man City, Mourinho và học sinh sẽ khiến cho Chelsea và Conte khốn khổ hơn?

Sẽ không với trận thua bạc nhược của MU như đã từng. Người trong cuộc và các kẻ thương mến Quỷ đỏ sáng sủa vào một kết quả khác hẳn.

Và Matic, người sở hữu sứ mệnh cộng MU "lật đổ" ngôi của Chelsea nhưng anh và đồng đội đã nỗ lực đạt được mùa trước, làm cho nóng sớm cuộc đại chiến bằng việc hoan hô Mourinho, nghĩa là đẩy thêm niềm đau về Conte.

"Mourinho là 1 nhãn hiệu và ông là HLV nhiều năm kinh nghiệm nhất nhưng mà tôi từng làm cho việc cộng. Tôi đã với hợp tác tuyệt hảo cộng ông tại Chelsea và ông là lý do cốt lõi tôi tới MU".

Tháng 10 năm ngoái, Conte cùng Chelsea những tháng ngày ngọt, thắng như chẻ tre, còn năm nay tình thế đã khác, như "lời nguyền vô địch" nhưng Mourinho từng cảnh báo. Dấu hiệu phải chăng cho thấy MU sẽ đánh gục nhà vô địch ở vòng 11 đến đây? Mourinho sẽ làm cho hầu hết chỉ mong có được điều ấy.

Người ta trông thấy, mọi thứ đang diễn ra với Conte hình như rất giống Mourinho của 2 năm trước, nhưng mà sau ấy bị Abramovich trảm thẳng thừng, trước lễ Giáng sinh...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét