Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Atletico mang thể phá bỏ sự bất bại của Barcelona?

Toàn thắng cả 7 trận tại La Liga, Barcelona hứa sắp gặp gỡ thách thức với tên Atletico ở vòng 8 trên sân Wanda Metropolitano. Đây là trận đấu giữa 2 đội quả bóng giàu thực lực và mang tham vọng vô địch năm nay.

Barcelona đang khởi đầu quá mỹ mãn ở La Liga lúc họ toàn thắng cả 7 trận và dẫn đầu 1 cách thức tuyệt đối. Phong độ tuyệt vời đấy trái ngược hẳn với những gì thầy trò HLV Valverde biểu hiện trong 2 trận Siêu Cup Tây Ban Nha có Real Madrid.



ko chỉ ở La Liga, Barcelona cũng đã toàn thắng 2 cuộc chiến ở Champions League và toàn đội càng chơi càng ổn định. Nhưng mà có nhẽ ở vòng 8 này, mọi thứ không phải yên ả sở hữu CLB xứ Catalonia và khả năng họ duy trì mạch toàn thắng bị đặt dấu hỏi.

biến động bự lúc xứ Catalonia đòi tự do làm cho ngày mai của Barcelona ở La Liga bị bất an, thậm chí họ có nguy cơ bị mẫu khỏi giải đấu bự nhất Tây Ban Nha. Bản thân Pique cũng thông báo ủng hộ chỉ huy xứ Catalonia và găng tay lên đến cực điểm, lúc Barcelona phải tiếp Las Palmas trên sân ko với khán giả ở Nou Camp.

găng chính trị tại Tây Ban Nha tạm lắng xuống, tâm lý các cầu thủ Barca cũng giải tỏa được phần nào. Nhưng mà chắc chắn, mai sau bất an của đội bóng phần nào ảnh hưởng đến nhuệ khí của các cầu thủ và họ khó chơi thăng hoa như công đoạn chỉ phải tập kết cho chuyên môn.

Vấn đề khác mang Barca là Atletico sẽ là đối thủ béo trước tiên họ phải đối diện tại La Liga. Atletico đang nằm trong nhóm 4 đội dẫn đầu La Liga và là đội quả bóng 2 lần loại CLB xứ Catalonia ở tứ kết Champions League.



Thực lực Atletico không cần phải tranh biện, lúc họ mang dàn cầu thủ đồng đều những tuyến, trong khoảng Godin, Juanfran ở hàng thủ, Koke, Saul nơi tuyến giữa cùng tài năng săn bàn đáng sợ từ Griezmann. HLV Simeone thuộc hàng tài hoa bậc nhất quả đât và kinh nghiệm, khả năng hơn rất nhiều Valverde.

nhắc từ khi khai trương sân Wanda Metropolitano, đây sẽ là cuộc đấu hứa lôi cuốn sự chú ý phổ thông nhất. Atletico luôn gây gian truân cho Barca ở Champions League, nhưng mà họ ít lúc thắng được kẻ thù này ở La Liga, dù chơi trên sân nhà hay sân khách.

Cả Atletico lẫn Barcelona đều muốn thắng để vững tiến thưởng trong cuộc đua quán quân. Barca không muốn chuỗi chiến thắng của mình giới hạn lại, trong khi Atletico coi đây là bước đột phá quan trọng để thu hẹp gián đoạn điểm số, hạn chế để Real Madrid ở phía sau tăng tốc.

Barcelona đã sẵn sàng cho trận đấu lớn nhất tại La Liga từ đầu giải và trọng điểm chú ý sẽ vẫn là Lionel Messi. Ngôi sao 30 tuổi này vừa sắm vai anh hùng giúp Argentina giành vé dự World Cup và anh sẽ với tiếp sự hưng phấn đấy khi trở lại Barcelona.



sở hữu những gì thể hiện trước Ecuador, người nào cũng thấy rõ Messi ko chỉ tạo tác động tới lối chơi, nhưng anh còn tự mình xoay chuyển tình thế nhờ kĩ năng kết thúc điểm trác tuyệt. Ngoài Messi, thù Luis Suarez cũng đang với phong thái phải chăng trong khi những ngôi sao khác như Alba, Iniesta, Rakitic luôn chơi bất biến.

Sức mạnh của Atletico nằm ở ngôi sao Griezmann cùng kỹ năng dẫn dắt cách chơi của Koke. Nhưng mà hàng thủ Atletico năm nay chưa thực thụ ổn định và họ sẽ đối mặt phổ biến gian khổ, nhất là lúc Messi luôn có duyên chọc thủng lưới CLB thành Madrid.

Đây là trận chiến cân sức cân tài giữa 2 CLB với quá nhiều duyên nợ các năm qua. Barcelona nhỉnh hơn một tí về thực lực, bên cạnh đó người nào cũng thấy rõ giành một điểm tại Madrid có Barca cũng được coi là thắng lợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét