Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Thua Hà Nội FC , HLV FLC Thanh Hóa bỏ dở họp báo, nói kháy trọng tài

Tưởng như cầm chắc 3 điểm trong tay trong trận bình thường kết sớm của V-League mang Hà Nội FC, nhưng mà FLC Thanh Hóa đã bị gỡ hòa 3-3 ở các phút cuối của trận đấu trên sân Thanh Hóa chiều 15/10. Chỉ giành một điểm, HLV Petrovic của Thanh Hóa đã không hài lòng sở hữu công việc trọng tài.

Ở các phút cuối cuộc đấu giữa FLC Thanh Hóa và Hà Nội FC, pha chơi quả bóng bằng tay lóng nhóng của Đình Đồng đã làm đội chủ nhà bị thội phạt đền. Văn Quyết thực hiện thành công, ấn định tỷ số 3-3 cho cuộc đối đầu đầy kịch tính vòng 21 V-League.

Kết quả này khiến cho FLC Thanh Hóa đã mất ngôi đầu bảng vào tay Quảng Nam và họ luôn với nguy cơ tụt lại nữa lúc vòng tới luôn phải làm khách trên sân Than Quảng Ninh.

đánh giá về trận đấu, HLV Petrovic nói: “Tôi ko chấp thuận khi ở những phút cuối trận, công ty chúng tôi phải nhận 1 tình huống phạt đền. Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia đã rải qua 21 vòng đấu và đã chiếm được 1 cảnh huống thổi phạt đền nào chưa? Trong sự nghiệp cầm quân của mình chưa bao giờ tôi chứng kiến điều đó”.

HLV Petrovic không quên ám chỉ trọng tài đã giữ Hà Nội FC giành chiến thắng, rồi rời phòng họp báo trước sự ngỡ ngàng của những phóng viên: “Hà Nội FC bữa nay chiếm được 1 quả phạt đền bởi vì họ là đội bóng đá to, tôi nghĩ vậy”.


khi mà đó, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC cho biết: “Hai đội đã góp sức gần như bàn thắng và cũng bỏ qua phổ quát thời cơ. Ví như là trọng tài nội bắt trận đấu hôm nay, Hà Nội FC chưa chắc đã có phạt đền ở những phút bù giờ hiệp hai. Tôi nghĩ trận chiến này ông Jumpei Lida bắt 1 trận tốt. Cảnh huống thổi phạt penalty ở phút bù giờ hiệp 2 thể hiện sự quả quyết của ông ấy”.

nhắc về cuộc đua đến ngôi vô địch năm nay, HLV Chu Đình Nghiêm nhấn mạnh: “Mùa giải năm nay phải đến vòng rút cuộc mới biết thêm đội nào vô địch. Ví như theo kết quả hiện giờ thì Quảng Nam xếp trên nhờ hơn đối đầu có FLC Thanh Hóa. Trong thời điểm quyết định, FLC Thanh Hóa phải hơn điểm, không thể bằng. Đấy là 1 có hại sở hữu họ”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét