Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Liverpool mất tiền đạo chủ lực trước trận đại chiến với MU

Dân trí Liverpool vừa phải nhận tin vô cùng tồi tệ khi đội quả bóng này sẽ không có sự phục vụ của trung phong Sadio Mane. Người chơi người Senegal đã dính chấn thương mắt cá và phải ngồi ngoài chí ít sáu tuần.
Vào thứ 7 đến đây, Liverpool sẽ tiếp đón MU trên sân nhà ở lượt 8 Premier League. Và đoàn quân của Jurgen Klopp vừa phải nhận thông tin cực kỳ tồi tệ trước trận derby của nước Anh khi tiền đạo chủ lực của đội bóng này Sadio Mane đã dính chấn thương gân kheo.

Theo thông tin trong khoảng Liverpool cho hay: "Mane đã bị thay thế 89 phút trong trận thắng 2-0 của Senegal trước quần đảo Cape Verde vào thứ bảy cách đây không lâu. Giờ đây những thầy thuốc đã xác nhận rằng anh ấy đã bị chấn thương từ trận đấu ấy. Mang thể làm anh đó không thể ra sân từ 6 tuần".

Mane đã ghi 13 bàn tại Premier League mùa trước mặc dầu anh vắng mặt trong đầy đủ tháng Giêng đắn đo hớt tóc tất cả các nước châu Phi cùng tuyển Senegal và sáu tuần rút cuộc của mùa giải với chấn thương đầu gối. Trong khoảng đầu mùa giải, Mane thi đấu cho Liverpool chín trận ở số đông các mặt trận, ghi ba bàn.

mặc dầu ko phải thi đấu ở địa điểm trung phong mũi nhọn, nhưng tầm quan trọng của Mane rất mập trong cách thức dùng người của Klopp. Việc thiếu vắng Mane, thêm cả Coutinho cũng chưa thực sự mua lại được phong thái sau chấn thương sẽ làm Liverpool yếu đi nhìn thấy.

những đội bóng đá mập sẽ sợ những đợt tụ họp của đội tuyển quốc gia, do các cầu thủ sở hữu khả năng dính chấn thương. Cho dù may mắn lành lặn trở về CLB thì người chơi của họ cũng thường rất mỏi mệt do phải chuyển di phổ quát.

Bên phía MU, đội quả bóng này cũng đang "nín thở" chờ thông tin chấn thương của tiền đạo Lukaku, trước ấy tiền vệ đang thi đấu thăng hoa Fellaini đã xác định phải ngồi ngoài vài tuần do chấn thương đầu gối. "Gã tóc xù" luôn phải chẳng thể tham gia trận đấu ở Anfield.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét