Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Công Vinh trù úm Thái Lan trước thềm AFF Cup 2016

Công Vinh đang cộng tuyển Việt Nam tụ hội tại Cần Thơ, chuẩn bị cho trận giao hữu sở hữu CLB Avispa Fukuoka (Nhật Bản). mà bữa qua 10/11, có nhân cách là thủ quân đội tuyển, anh đã lên TP HCM dự lễ đón AFF Cup 2016 tới Việt Nam trong hành trình đi qua các nước dự giải. Tại buổi chào đón Cup, anh cho biết: "Tôi dự đoán Thái Lan sẽ vô địch AFF Cup 2016".

cong-vinh-tru-um-thai-lan-truoc-them-aff-cup-2016

Công vinh dự đoán Thái Lan vô địch để mong dự báo luôn sai của anh có thời cơ cho Việt Nam. Ảnh: Đức Đồng.

lúc quý khách hàng bất ngờ trước dự đoán đó, Công Vinh liền lý giải: "Sau lần vô địch AFF Cup 2008, tôi thường được mời dự đoán những giải đấu mập như World Cup, Euro hay AFF Cup... ngoài ra, đội nào tôi dự báo vô địch thì đều bị chiếc ngay khỏi giải. bởi thế, rất yêu Việt Nam, mong Việt Nam vô địch lần này, mà tôi ko dám dự báo đội nhà đăng quang, mà dự báo đối phương để mong họ bị loại, tạo cơ hội cho chúng ta".

Công Vinh cộng Đình Luật, Thành Lương là ba thành viên riêng biệt sót lại từ thế hệ cầu thủ vô địch AFF Cup 2008 nay còn khoác áo tuyển Việt Nam, lúc này phần lớn là những cầu thủ trẻ. trung phong người Nghệ An bởi thế tinh thần rất rõ vị thế và trách nhiệm: "Chúng tôi là các cầu thủ bọn anh nên phải kiểu mẫu từ đời thường tới tập luyện và thi đấu. Điều ngừng thi côngĐây sẽ giữ đa dạng cho các cầu thủ trẻ trong đội".

"Tuyển Việt Nam lúc này mang nhiều khuôn mặt tiềm năng và hứa toả sáng như: Công Phương, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh... Trong sườn gỗ, thủ môn Nguyên Mạnh, mang phản xạ nhanh nhẹn, giữ tuyến trên lặng tâm. Dường như, HLV Henrique Calisto và Hữu Thắng vô cùng giống nhau từ phương pháp huấn luyện trên sân lẫn trong phòng thay đồ. Điều ngừng thi côngĐây làm chúng tôi cảm thấy người nào cũng muốn bùng nổ để đem về chiến thắng cho đội nhà. Hồi 2008, HLV Calisto cũng đem đến cảm giác ngừng thi côngĐây cho những tuyển thủ Việt Nam".

cong-vinh-tru-um-thai-lan-truoc-them-aff-cup-2016-1

Công Vinh hôn lên chiếc Cup vô địch AFF Cup 2016. Mười năm trước, anh là người làm bàn quyết định sở hữu về cho quả bóng Việt Nam mẫu Cup tương tự. Ảnh: Cường Quốc.

cái Cup dành cho nhà vô địch Đông Nam Á năm nay đã bắt đầu hành trình đến một số nước dự giải để người mến mộ nước sở tại chiêm ngưỡng. TP HCM là điểm đến thứ ba sau Yangon (Myanmar) và Jakarta (Indonesia). Sau khi dừng chân tại TP HCM, ngày 12/11 dòng Cup này sẽ được ban tổ chức đem sang Manila (Philippines) - điểm ngừng chân cuối cùng.

Cỏ Nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, thiết kế, thiết kế sân bóng mini cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân cải thiện.

cung cấp hạt cao su sân cỏ nhân tạo, lưới chắn quả bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng đá khác!

trả lời chuyên nghiệp 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét