Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

chủ tịch FIFA: 'Bóng đá cần người như Mourinho'

Jose Mourinho thuộc số các anh hùng bóng đá luôn được tạp chí săn đón ở mỗi nơi ông đi qua. HLV 53 tuổi thường gây ra các quan điểm trái chiều do phát biểu và hành động không giống người nào của ông.

chu-tich-fifa-bong-da-can-nguoi-nhu-mourinho

Mourinho là 1 HLV giàu phong cách. Ảnh: Reuters.

Infantino bình chọn cao những đóng góp của Mourinho. Ông nói: "Mourinho là một người đã, đang và sẽ tiếp tục đóng góp nhiều cho quả bóng mang các ý tưởng lên đường trong khoảng tình yêu của ông đấy lúc khiến việc".

"Dĩ nhiên, người chơi mang thể yêu hoặc ghét ông đó, và tôi nằm trong nhóm trước tiên. Chúng ta cần các người như ông đấy, các nhà canh tân dám nhắc điều bản thân nghĩ và không hề khi nào cũng lo sợ về chuyện giúp hòa khí", Infantino đề cập tiếp.

Mourinho thường xuyên bị phạt do các cử chỉ không đúng mực. gần đây, ông bị cấm chỉ đạo trong trận Man Utd chạm chán Swansea do bình luận về trọng tài. Thời còn dẫn dắt Chelsea, ông cũng từng nhận các án phạt tương tự. lúc còn dẫn dắt Real Madrid, Mourinho thường bị chỉ trích bởi thái độ thù địch mang Barca và Pep Guardiola.

chu-tich-fifa-bong-da-can-nguoi-nhu-mourinho-1

Infantino mến mộ Mourinho. Ảnh: Marca.

"Chúng ta cần các người như vậy trong quả bóng và Mourinho nằm trong số những bắt mắt to nhất, ông đấy là một huyền thoại của môn thể thao này", Infantino nhận định.

Nhà chỉ huy vô thượng của FIFA cũng thừa nhận dành tình yêu khác lạ cho Inter Milan, CLB Italy vừa bổ dụng tân HLV Stefano Pioli.

"Nó giống như một trong những con virus xâm nhập vào game thủ khi còn nhỏ. Bố tôi là một người ngưỡng mộ Inter hết lòng và cuộc đấu trước tiên tôi đi xem cùng ông đó là 1 cuộc chiến của Inter ở San Siro. lúc bạn bước vào sân, sẽ chẳng còn mối toan lo nào trên đời còn tồn tại. Tôi cầu chức may mắn cho Pioli và dĩ nhiên là cả các HLV khác. Giờ tôi đã là chủ tịch, tôi cần phải giúp thái độ trung lập, là 1 người Thụy Sỹ", Infantino tỏ bày.

Cỏ Nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, thiết kế, xây dựng sân bóng cỏ nhựa nhân tạo cỏ nhân nâng cao, sân vườn cỏ nhân tăng, sân chơi cỏ nhân tạo lên.

sản xuất hạt cao su sân bóng cỏ nhựa nhân tạo, lưới chắn quả bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và các phụ kiện sân bóng mini khác!

giải đáp giỏi 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét