Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

cách thức cấm sex giúp Guardiola nâng cao nên Messi

bi-quyet-cam-sex-giup-guardiola-tao-nen-messi

Messi và Guardiola khi làm cho việc bình thường tại Barca. Ảnh: Reuters.

Samir Nasri, cầu thủ đang được Man City cho mượn tại Sevilla, đã tiết lộ cách thức của Pep Guardiola trong hành trình tập huấn các ngôi sao to như Lionel Messi hay Robert Lewandowski.

"Các mối quan hệ phải kết thúc trước nửa đêm, ngay cả lúc hôm sau là ngày nghỉ. Điều Đó giúp game thủ mang một giấc ngủ ngon", Nasri trả lời tờ L'Equipe du Soir khi được hỏi về cách của Guardiola sở hữu thể giúp những học trò chơi thấp nhất. "Ông ấy bảo chúng tôi ngừng thi côngĐây là lý bởi vì nhưng Messi và Lewandowski với thể chơi hết kỹ năng cũng như giảm thiểu được tối đa những chấn thương về cơ bắp".

"Bạn sẽ tìm hiểu thêm mình phải làm cho gì ngay trong ngày trước nhất tập dượt sở hữu Guardiola, khi mang bóng cũng như không với. Ngày hôm sau, một video sẽ được gửi tới chỉ dẫn cụ thể. Ông đấy sẽ làm cho mọi bí quyết để người chơi tân tiến và tìm hiểu được địa điểm của mình. Ông ấy là người rất khó tính".

Dưới thời của Guardiola, Man City trải qua bắt đầu tuyệt vời với 10 thắng lợi liên tục, trước lúc xuống phong thái sở hữu sáu trận hòa và thua vừa mới đây. bên cạnh đó thắng lợi 3-1 trước Barca ở Champions League đã phần nào giúp họ lấy lại tinh thần.

Đội quả bóng của Guardiola sẽ khiến cho khách tới sân Crystal Palace vào ngày 19/11 tại trác việt Anh - nơi họ đã mất vị trí dẫn đầu vào tay Liverpool.

Cỏ Nhân làm nên Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, thiết kế, kiến thiết sân bóng đá mini cỏ nhân làm nên, sân vườn cỏ nhân tạo lên, sân chơi cỏ nhân làm nên.

cung cấp cao su sân mini, lưới chắn quả bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và những phụ kiện sân cỏ nhân tạo khác!

tư vấn giỏi 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét