Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

MU: bao tay leo thang, sân tập ảm đạm như... Đưa đám

- một bầu ko khí nặng nài nỉ, được ví như "nhà xác" bao trùm lên sân tập Carrington, tại nhà ăn,... Cả Mourinho lẫn học sinh đều nín lặng, MU chưa bao giờ ở mức đáng báo động như thế, nhắc kể từ nhà cầm quân người người yêu đến.


The Sun cho hay, Carrington chẳng khác nào "nhà xác", sở hữu bầu không khí ngột ngạt, khó tính nhất nói lúc Mourinho lên ngồi vào "ghế nóng" hồi hè 2016.


một không khí ngột ngạt đến đáng sợ bao trùm sân tập Carrington

hầu hết bắt nguồn từ việc Quỷ đỏ ko gặt được kết quả như ý, mà trước hết là chuyến làm khách trên sân Anfield của Liverpool nhận không ít những chỉ trích do lối chơi thụ động cố kiếm một điểm (hòa 0-0).

Sau ấy, dù Mourinho và học trò lấy trọn 3 điểm trước chủ nhà Benfica, mà thắng lợi đó cũng không thuyết phục nhưng chủ yếu tới từ sự may mắn.

Và đỉnh điểm tới lúc MU để thua sốc đội thế hệ lên hạng Huddersfield 1-2 ở vòng 9 gần đây, làm Mourinho nổi cơn tam bành trong phòng thay đồ.



Mourinho mặt cũng rất khó coi

những nguồn tin cho hay, các cầu thủ cảm thấy rất thuyệt vọng về cách cư xử của ông cũng như những phát biểu mới đây của nhà cầm quân người người thương, về việc không gắn bó trong tương lai có MU và ám chỉ dẫn dắt PSG ở thì tương lai.

Còn Independent thì cho hay, Martial và Herrera là phải hứng chịu những lời nặng nằn nì nhất trong khoảng Mourinho. Cựu HLV Chelsea thậm chí lôi cả mục tiêu Perisic của Inter vào, bảo chính họ là lý do làm cho ông muốn ký sở hữu tiền vệ Croatia tới vậy.

1 nguồn tin trong khoảng MU cho hay: "Một bầu không khí rất tệ trên sân tập, xuống ở mức phải chăng nhất nhắc từ khi Jose Mourinho đến, chẳng khác nào nhà xác. Sở hữu điều gì đấy không đúng. Chúng tôi tự hỏi liệu những phát ngôn của HLV người tình nhân về Paris (PSG) cũng như việc không gắn bó trong tương lai với MU, đã gây ảnh hưởng...

những cầu thủ hầu như yên ắng diễn ra từ sau trận hòa Liverpool, thiếu đa số những tiếng cười, nô đùa trên sân. Sau trận thua Hudersfield thì không khí càng âm u hơn. Lại thêm thiếu Paul Pogba, cây hài của đội. Nhà ăn cũng như nhà xác...".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét