Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Sharapova được khôi phục vai trò đại sứ liên hợp Quốc

Quyết định được liên hiệp Quốc công nhận trong một lên tiếng chính thức. tổ chức này tỏ bày mong muốn với 1 buổi đàm luận có Maria Sharapova về vai trò của cô "trong một ngày thích hợp".

Sharapova dương tính mang chất cấm khi tham gia Australia mở mang hồi tháng một. ban sơ, cô nhận án cấm nhị năm. tuy nhiên, sau khi kháng án lên Tòa trọng tài tối cao (CAS), Sharapova được giảm xuống 15 tháng.

sharapova-duoc-khoi-phuc-vai-tro-dai-su-lien-hop-quoc

Sharapova kiêu hãnh về mối cộng tác sở hữu liên hợp Quốc. Ảnh: AFP.

Chương trình tạo ra liên hiệp Quốc (UNDP) chỉ định Sharapova làm cho đại sứ thiện ý vào tháng 2/2007 nhưng đình chỉ vai trò này hồi thángBa, khi cô công nhận vướng vào doping.

"UNDP vui miệng lúc được tìm hiểu Sharapova sẽ quay về thi đấu sớm hơn dự định ở môn thể thao mà cô ấy yêu mến và chúng tôi sẽ bỏ lệnh đình chỉ vai trò đại sứ mĩ ý của cô đấy 1 khi án kỷ luật hết hạn vào tháng 4/2017", liên hợp Quốc báo cáo.

"Chúng tôi hiểu cô Sharapova sẽ tập trung để quay về sự nghiệp tennis và chúng tôi kì vọng được bàn luận về vai trò của cô ấy và mối liên kết có UNDP vào một ngày thích hợp".

Chương trình sản xuất liên hợp Quốc (UNDP), được lập ra để xóa đói giảm nghèo và chống lại bất bình đẳng xã hội. chỉ cần khoảng khiến cho việc cùng UNDP, Sharapova dành đa dạng tâm lực để giúp các nạn nhân tồn tại sau thảm họa hạt nhân Chernobyl 1986.

Vai trò đại sứ nhã ý của liên hiệp Quốc, sở hữu mức lương biểu tượng một đôla, là 1 trong những mối hợp tác mà Sharapova kiêu hãnh nhất trong sự nghiệp. Năm 2007, Sharapova khắc ghi việc được trao vai trò này khi ủng hộ 100.000 đôla cho những nạn nhân trẻ tuổi bị tác động bởi vì thảm họa Chernobyl.

Cỏ Nhân tăng Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, thiết kế, xây dựng sân mini cỏ nhân tăng, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo lên.

cung cấp hạt cao su sân cỏ nhân tạo, lưới chắn quả bóng, lưới khung thành, lưới cầu môn và các phụ kiện sân mini khác!

giải đáp giỏi 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét