Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Messi: 'Argentina đang ngập trong đống phân'

"Phong độ của các cầu thủ Argentina đã xuống đáy, nhưng mà mọi thứ vẫn tùy thuộc vào chúng tôi. Chúng tôi không thể làm gì khác ngoài việc phải tiến lên. Đang ngập trong một đống phân, nhưng mà chúng tôi phải tiếp tục sống", Lionel Messi san sớt.

messi-tuyen-argentina-dang-ngap-trong-dong-phan

Messi bế tắc mang màn trình bày của bản thân và các đồng đội. Ảnh: AFP.

tới khiến khách trên sân Mineirao tại Belo Horizonte, Argentina cần một thắng lợi để tạo vị trí. ngoài ra ngay trong hiệp một, họ đã để Coutinho rồi Neymar chọc thủng lưới. Khoảng đầu hiệp nhì, Argentina nhận thêm bàn thua nữa từ Paulinho. Đây là thất bại thứ nhì liên tục và là trận thứ tư họ ko thắng vừa mới đây, bất chấp việc Messi trở lại sau chấn thương.

"Chúng tôi cần nhanh chóng ổn định tư tưởng. Chúng tôi sở hữu đa dạng cầu thủ rất giỏi nhưng khi loại đầu chưa thông thì đôi chân không thể nghe lời. game thủ phải nghĩ suy tích cực và thay đổi tình thế như đống phân này. Tôi tìm hiểu là chúng tôi sẽ nhận những chỉ trích ở khắp nơi. Chúng tôi phải khỏe khoắn hơn và tin yêu rằng cả đội sẽ vượt qua tình thế này", ngôi sao 29 tuổi nói. "Chúng tôi trải đời qua nhiều tình thế khó khăn. Sẽ không thể đạt được điều gì giả dụ chỉ trông đợi vào một cầu thủ. Chúng tôi phải thiết kế 1 tập thể mạnh, một lối chơi hiệu quả".

Thất bại lần này khiến Argentina chôn chân ở địa điểm thứ sáu, trong khi chỉ tư đội đứng đầu được vào thẳng vòng phổ biến kết và đội thứ năm giành quyền đá play-off. "Chúng tôi không thể lường trước kết quả này. Chúng tôi tìm hiểu cuộc chiến sẽ cạnh tranh nhưng mà ko ngờ là mọi chuyện tệ tới thế. Trước khi mang bàn mở tỷ số, trận chiến đã diễn ra thăng bằng. Chúng tôi thi đấu bất biến và bàn thua thứ nhị làm cho chúng tôi đổ vỡ trận. Nó làm chúng tôi mường tượng thất bại, nó tước đi tinh thần đương đầu của chúng tôi và khiến cho mọi thứ phát triển thành phức tạp hơn nhiều".

rút cuộc, Messi hối thúc bạn bè chóng vánh quên thất bại để hướng tới cuộc chiến sở hữu Colombia, đối thủ của Argentina hôm 15/11. "Chúng tôi cần phải nghĩ về Colombia và hiểu rằng cả đội phải tạo nhiều điều. Chúng tôi chẳng thể thất bại thêm nữa. Chúng tôi không được để mất điểm nữa và chẳng thể trốn tránh bất cứ điều gì. ko cần tìm hiểu thêm đối thủ là người nào, chúng tôi hiểu bản thân phải thay đổi rộng rãi điều".

Cỏ Nhân nâng cao Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, thiết kế, thi công sân cỏ nhân tạo cỏ nhân nâng cao, sân vườn cỏ nhân tăng, sân chơi cỏ nhân cải thiện.

cung ứng hạt cao su sân bóng mini, lưới chắn quả bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng mini khác!

giải đáp nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét