Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Schweinsteiger chạm mặt đại điện đội quả bóng Mỹ, chuẩn bị rời Man Utd

Bastian Schweinsteiger được Man Utd cho phép chủ quyền thương thảo với những đội bóng đá khác để rời sân Old Trafford sớm nhất với thể. Tiền vệ người Đức có thể chia tay sân Old Trafford vào mùa hè cách đây không lâu mà quyết định ở lại. Điều này khiến Jose Mourinho ko hài lòng, dẫn tới việc Schweinsteiger bị cấm thi đấu ở Man Utd.

schweinsteiger-gap-dai-dien-doi-bong-my-chun-bi-roi-man-utd

Schweinsteiger đa dạng khả năng tới Mỹ chơi bóng đá sau khi rời Man Utd. Ảnh: Reuters.

Schweinsteiger được cho là hứng thú mang việc tới Mỹ chơi quả bóng và anh vừa với buổi họp mặt với HLV Veljko Paunovic của CLB đang chơi tại MLS Chicago Fire.

Lần cuối cùng Schweinsteiger ra sân thi đấu một trận chính thức cho Man Utd là vào hồi tháng Ba, dưới sự chỉ đạo của HLV Louis Van Gaal. chậm tiến độ là trận đấu nhưng anh và các anh em đánh bại Man City 1-0. Hôm 2/11, sau 1 thời kì dài ko được phép tập bình thường sở hữu đội 1, tiền vệ 32 tuổi được Mourinho túa lệnh cấm vận. bên cạnh đó, Schweinsteiger phần đông vững chắc không thể ra sân thêm lần nào nữa cho Man Utd.

Cựu thủ quân tuyển Đức gia nhập Man Utd vào tháng 7/2014. "Quỷ đỏ" mất sắp 18 triệu đôla để chiêu tập anh trong khoảng Bayern Munich. Louis Van Gaal lúc ngừng thi côngĐây hy vọng Schweinsteiger sẽ giữ gia cố hàng tiền vệ Man Utd, và anh đã được ra sân 31 lần.

tuy nhiên, Schweinsteiger không nằm trong kế hoạch của Mourinho khi HLV người tình nhân Đào Nha tiếp quản ghế thuyền trưởng của Man Utd. Anh bị hưởng thụ ra đi mà chối từ. Schweinsteiger phổ thông kỹ năng sẽ rời Man Utd vào kỳ chuyển nhượng tháng 1/2017 để cứu vãn sự nghiệp.

Cỏ Nhân tạo lên Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, xây dừng, kiến tạo sân bóng mini cỏ nhân tạo lên, sân vườn cỏ nhân tạo lên, sân chơi cỏ nhân nâng cao.

phân phối hạt cao su sân bóng đá mini, lưới chắn bóng đá, lưới cầu môn, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng khác!

giải đáp nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét