Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Ozil bị chê không đủ trình độ đá cho Chelsea

ozil-bi-che-khong-du-trinh-do-da-cho-chelsea

Ozil vui mừng sau bàn thắng vào lưới Ludogrets. Ảnh: Reuters.

Mesut Ozil đã ghi bảy bàn sau 13 trận cho Arsenal mùa này, thành tích gây bất ngờ bởi tiền vệ người Đức vốn lừng danh mang khả năng kiến tạo thay vì dứt điểm. vừa qua nhất, anh gây sốt với pha độc diễn ghi bàn trong trận chiến mang Ludogrets tại Champions League - nơi Arsenal đã giành vé đi tiếp sớm 2 vòng đấu.

không những thế các gì Ozil khiến được ko gây ấn tượng với Jason Cudy, cựu hậu vệ và hiện đang dẫn chương trình cho kênh Chelsea TV. "Tôi không nói đùa lúc bảo rằng Ozil là cầu thủ được thổi phồng nhất tại siêu đẳng Anh", Cudy kể có trang web Football Fan. "Hàng tuần, các cổ khích lệ Arsenal ca ngợi cậu ta với tôi và đề cập rằng Ozil đạt sang trọng toàn cầu, thực ra điều này chẳng phải đúng".

"Đẳng cấp thế giới phải tối thiểu như Luis Suarez. Liệu Ozil với xứng đáng đứng cạnh cầu thủ cũ của Liverpool không? Mọi người kể về bàn thắng đẹp mắt của Ozil trước 1 đám dân cày Bulgaria (ám chỉ Ludogrets) nhưng với ai nghĩ cậu ta ở đâu khi Arsenal bị dẫn hai bàn khi đầu".

Cựu cầu thủ trưởng thành trong khoảng lò đào tạo Chelsea còn nhấn mạnh Ozil ko phải ngôi sao quan yếu nhất của Arsenal. Cudy nói: "Alexis Sanchez chứng minh là cầu thủ quan yếu nhất trong lối chơi của Arsenal khi này. Tôi thậm chí không thể xếp Ozil vào bất cứ đâu trong đội hình của Chelsea".

Xét về số bàn thắng trong khoảng đầu mùa, Chelsea chỉ với một cầu thủ ghi rộng rãi bàn hơn Ozil là Diego Costa sở hữu chín pha lập công.

Cỏ Nhân Tạo Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, bề ngoài, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

sản xuất hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng khác!

tư vấn giỏi 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét