Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Khởi công vun đắp khu biệt thự ven sông sang trọng tại Nam Sài Gòn

tham gia sự kiện mang ông Nguyễn Bá Dương, chủ tịch Tập đoàn Coteccons, các thành viên quản trị cấp cao của Tập đoàn VinaCapital cùng các đối tác quan trọng của Dự án.

Nine South estate tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Hữu Thọ (Nhà Bè, TP HCM) trên khu đất 12,9 hecta mang tầm nhìn trải dài hơn 400 mét bên bờ sông Tôm có hơn 13.000 m2 công viên ven sông. Dự án sở hữu ngoài mặt thanh nhã có không gian rộng mở và trong lành lúc mật độ xây dựng chỉ chiếm 30%.

khoi-cong-xay-dung-khu-biet-thu-ven-song-dang-cap-tai-nam-sai-gon

Để tạo cảnh quan cho đa số Công trình, cây xanh các chiếc cũng được chủ đầu tư quy tụ về khu vườn ươm ngay tại khu thị thành. Mỗi tuyến phố nội bộ tại Nine South Estates trồng 1 loại cây khác nhau, tạo nên hệ thực vật phổ biến ngay bên trong Công trình.

vi la ven sông sẽ mang 4 -5 phòng ngủ và hồ bơi riêng, trong khi ngừng thi côngĐây, nhà phố vườn sở hữu 3-4 phòng ngủ. đa số đều được kiểu dáng nhằm tận dụng tối ưu ánh sáng tình cờ và gió sông mát lành, giúp gia chủ sở hữu phổ quát không gian nhiều, thoáng mát để thư giãn và vui chơi sau 1 ngày dài cộng ko gian riêng cho các giây lát cần tĩnh tại.

ngoài ra, ngay tại Dự án còn có phòng tập thể thao, hồ bơi, nhà câu lạc bộ, ko gian vui chơi cho trẻ con, phòng đọc sách. nhà sản xuất an ninh 24/7 cũng mang lại một cuộc sống một thể nghi và an toàn cho những cư dân của Nine South estates.

Ông Mike Gammel - tổng giám đốc Công trình Nine South estates chia sẻ: "Chúng tôi muốn đi đầu kiến tạo 1 phong cách sống mới, vừa giao hòa với tự nhiên mà vẫn ko tách biệt mang các nhân thể ích nhân tiện nghi đương đại ở TP HCM".

khoi-cong-xay-dung-khu-biet-thu-ven-song-dang-cap-tai-nam-sai-gon-1

Ngoài các nhân thể ích bên trong, tiếp giáp với Công trình này còn mang các công trình đẳng cấp quốc tế như Đại học RMIT, Trường Quốc tế Nam Sài Gòn, Trường quốc tế Mỹ và những bệnh viện Pháp Việt FV... bên cạnh đó là cửa hàng bán lẻ, trung tâm vui chơi giải trí SC VivoCity, trọng tâm Crescent Mall cộng phổ thông hoạt động tiêu khiển khác.

"Ngày càng phổ biến các gia đình vận động xa trọng điểm đô thị để tìm kiếm 1 môi trường trong lành và gắn kết ý thức gia đình để nuôi dạy con dòng. vi la ven sông Nine South estates sở hữu môi trường sống an toàn, yên ổn tĩnh và nhiều luôn tiện nghi đẳng cấp dành cho mọi lứa tuổi sẽ là một tổ ấm đáng sống của tương lai", ông Mike Gammel chia sẻ thêm.

Công trình Nine South estates bao gồm 355 căn nhà xã vườn và 26 căn vi la ven sông được ngoài mặt theo bắt mắt giao hòa giữa đương đại và tân cổ điển. đơn vị cổ phần đầu cơ vun đắp Ricons - thành viên của Tập đoàn Coteccons sẽ đảm trách việc vun đắp những biệt thự ven sông và 127 vi la phố vườn còn lại.

khoi-cong-xay-dung-khu-biet-thu-ven-song-dang-cap-tai-nam-sai-gon-2

"Đây là 1 vinh dự của chúng tôi khi có cơ hội cộng tác sở hữu Tập đoàn VinaCapital, chúng tôi tin tưởng sẽ xây dựng thành công Dự án có cam kết chất lượng, an toàn thi công và bảo đảm tiến độ", ông Lê Miên Thụy - giám đốc điều hành đơn vị Ricons cho biết.

Theo chậm triển khai, Nine South estate cam kết sẽ hoàn thành và bàn giao vào quý IV/2017. cùng lúc, người dùng vi la tại đây còn thừa hưởng mức chiết khấu 1% cho mỗi căn lúc tìm trong khoảng hai căn trở lên, phương thức thanh toán linh động chia khiến cho 5 đợt cho đến khi nhận sổ hồng.

Cỏ Nhân Tạo Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, bề ngoài, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

sản xuất hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng khác!

trả lời nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét