Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

doanh nghiệp xây dựng thẳng tay đầu cơ cho hệ thống quản trị

Ngày 28/10, công ty cổ phần Ecoba Việt Nam đã khởi động Công trình Hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP) do công ty Hệ thống thông báo FPT (FPT IS) triển khai. sở hữu Công trình này, Ecoba Việt Nam là 1 trong số ít công ty xây dựng Việt Nam đi đầu khai triển nền móng quản trị mạnh chuyên dụng cho công việc kinh doanh.

Theo chậm triển khai, trong 8 tháng, FPT IS sẽ giải đáp và triển khai hệ thống ERP mang biện pháp của SAP cho Ecoba mang đầy đủ 6 phân hệ: vốn đầu tư kế toán (FICO), điều hành Công trình (PS), điều hành vật tư tìm tìm (MM), quản lý doanh thu (SD) và quản lý nhân sự (HCM).

Ông Võ Tiến Đạt, tổng giám đốc Ecoba Việt Nam Đánh giá, thị phần vun đắp đang phát triển tương đối nhanh đòi hỏi mỗi tổ chức trong lĩnh vực phải tự nâng cao năng lực quản trị, đặc thù trong bối cảnh hội nhập TPP, sự khó khăn mang các nhà thầu nước ngoài rất gay gắt. tổ chức đã đầu cơ áp dụng phần mềm quản trị ngay bắt đầu từ có mặt trên thị trường và tiếp diễn đầu cơ cho hệ thông SAP ERP có mong muốn nâng chi phí trị của công ty, sẵn sàng và chủ động cho mọi hoàn cảnh thách thức.

biện pháp SAP cộng năng lực triển khai của FPT IS là phương án thích hợp thỏa mãn các buộc phải và tiêu chí mà Ecoba đang hướng đến. chậm tiến độ là tăng năng lực quản trị của công ty; tăng năng lực xử lý thông tin chính xác, kịp thời, hỗ trợ việc ra quyết định nhờ tính online, tự động hóa. ngoài ra là tối ưu hóa giá tiền nhân sự và tối ưu hóa các mức giá đắt tiền khác nhờ khả năng Đánh giá đa dạng của hệ thống.

polyad

Ông Đạt cũng nhấn mạnh những vấn đề và thách thức trong công đoạn khai triển như việc cần phải kiểu dáng phần mềm mang sự tương thích mang năng lực Ecoba Việt Nam, đặc trưng là bắt buộc phải đổi thay lề thói và phương pháp quản trị, phải "chạy mau lẹ hơn và bị kiểm soát chặt hơn". bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng xác định đây là cơ hội đổi thay và quyết tâm sẽ cộng FPT IS đưa dựa án đến thành công.

Ông Mai Công Nguyên, tổng giám đốc Khối lĩnh vực dịch vụ ERP của FPT IS cho biết, năng lực của Ecoba Việt Nam đã được biết đến có những dự án xây dựng vượt bậc của Việt Nam và người dùng của tổ chức đều là các công ty, tập đoàn to. lúc giám định uy tín, năng lực của Ecoba Việt Nam, họ không chỉ Nhìn vào giá, chính sách mà còn Quan sát "bên trong" tổ chức được quản trị như thế nào. với triết lý buôn bán rẻ, mang tầm nhìn lãnh đạo và nguồn lực thấp với việc đầu tư cho quy trình quản trị bài bản, doanh nghiệp đã đi 1 bước to hơn nữa và trở nên một doanh nghiệp học hỏi đích thực.

Ông Nguyên cũng san sẻ quan điểm về việc triển khai ERP ko đơn thuần là khiến cho phần mềm và còn hướng tới các quy trình quản trị ngày mai, giúp công ty điều hành mức giá và quan yếu hơn nữa là điều hành phung phá. Điều ngừng thi côngĐây thực sự cần thiết cho những đơn vị to, sở hữu tầm nhìn rẻ đối có vấn đề quản trị và phát triển vững bền trong bối cảnh cạnh tranh như hiện giờ.

Ecoba Việt Nam là một trong các công ty tổng thầu tiêu biểu trong ngành vun đắp tại Việt Nam có hơn 10 năm hoạt động trên thị trường Việt Nam với ba mảng chính là vững mạnh thành thị, dự án công nghiệp và biện pháp môi trường. Ecoba nức danh với các Dự án to như nhà máy nhiệt điệt Mông Dương I và II, Dự án nhà máy lọc dầu Nghi Sơn, nhà máy xử lý nước thải lặng Sở trong lĩnh vực công nghiệp, những Công trình khu thị thành Gamuda, khu tỉnh thành Parkcity, Time City, Ecopark… bên cạnh đó còn phổ quát Dự án có bắt buộc tính mỹ thuật cao như Trường đại học Anh Quốc Việt Nam, Công trình văn phòng trụ sở UNDP tại Hà Nội trong ngành nghề dân dụng.

Cỏ Nhân Tạo Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, ngoại hình, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung cấp hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng khác!

trả lời giỏi 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét