Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Anh đại thắng Scotland bằng hat-trick đánh đầu

anh-dai-thang-scotland-bang-hat-trick-danh-dau

Màn trình bày chưa giải quyết được hy vọng, mà tuyển Anh vẫn giành được ba điểm. Ảnh: Reuters.

Bàn thắng: Sturridge 24', Lallana 50', Cahill 61'

Cuộc đối đầu giữa nhì người hàng xóm hot tính từ lúc bóng đá chưa lăn. Thậm chí, lúc cử hành nghi thức hát quốc ca, CĐV hai đội còn la ó nhau. ngoài ra, gần như đều đồng lòng im thin thít cho phút hoài tưởng những binh sỹ tử nạn trong chiến tranh. không được FIFA cho phép đeo hoa poppy trên ngực áo, cầu thủ hai đội đã đeo băng đen mang in hình bông hoa trên chậm tiến độ.

Và cuộc chiến cũng khởi đầu 1 bí quyết... trật tự. Scotland như chưa thoát khỏi nỗi khiếp sợ sau thất bại 0-3 trước Slovakia ở vòng trước, khi mà Anh cũng không áp đặt được thế trận. 1 phần có nhẽ bởi vì Wayne Rooney đã trở lại đá chính.

bước ngoặt xảy ra ở phút 24, khi đội chủ nhà làm bàn ngay trong thời cơ thực thụ trước nhất. trong khoảng cú sút bất thành của Raheem Sterling, bóng đá đến chân Kyle Walker và được chuyền cho Sturridge đang đứng ở cột dọc gần. trung phong đang khoác áo Liverpool tấn công đầu thành bàn mở tỷ số.

anh-dai-thang-scotland-bang-hat-trick-danh-dau-1

Tuyển Anh giành chiến thắng thứ ba liên tục trước Scotland ở các cuộc đối đầu mới đây. Ảnh: Reuters.

Scotland đề xuất từ bỏ lối chơi cẩn trọng, và nhanh chóng với nhị thời cơ rõ rệt. Ở cảnh huống trước tiên, cú xong điểm của Leigh Griffiths bị John Stones ngăn chặn. tới pha bóng đá sau chậm tiến độ Grant Hanley đánh đầu vọt xà dù đã thoát ra khỏi trung vệ người Anh.

Sau giờ nghỉ Scotland tiếp tục thi đấu trên chân, mà vẫn không làm nên được sự hiệu quả. James Forrest thiếu chút nữa chiến thắng với 1 cú ngừng điểm từ xa, trước khi Robert Snodgrass bị Stones từ chối cơ hội kết thúc ở góc gần. Cả nhị cơ hội diễn ra chỉ tứ phút trước nhất.

Sự vung phí nhanh chóng làm cho Scotland phải trả giá. Phút 50 Sturridge đẩy bóng đá cho Danny Rose thoát xuống cánh trái rồi chuyền bổng vào trong để Adam Lallana đánh đầu tung lưới thủ thành Craig Gordon. 11 phút sau Gary Cahill hoàn thành hat-trick đánh đầu của đội chủ nhà, khi đón quả phạt góc của Rooney để ấn định chiến thắng 3-0.

anh-dai-thang-scotland-bang-hat-trick-danh-dau-2

Southgate ngày một thu được tình cảm của CĐV đội nhà.

đứt quãng mập giữ tuyển Anh thi đấu dễ chịu, và đơn giản bảo toàn được thắng lợi. Dù màn diễn giả ko thật tuyệt vời, thắng lợi thứ nhì trong ba trận giúp HLV trợ thời quyền Gareth Southgate nhận được thiện cảm của giới ái mộ Anh, và càng với thêm ý kiến cho rằng Liên đoàn bóng đá nước này nên trao quyền chính thức cho ông. Tuyển Anh tiếp diễn đứng đầu bảng F, với hai điểm phổ biến hơn đội thuộc vị trí số nhị.

ngược lại, thế hệ có tứ điểm sau tư trận và chỉ thắng 1 trong sáu trận mới đây, tương lai của Gordon Strachan ở đội tuyển Scotland trông chừng rất chênh vênh.

Cỏ Nhân nâng cao Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, thiết kế, thiết kế sân bóng mini cỏ nhân làm nên, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân cải thiện.

cung ứng cao su sân bóng, lưới chắn quả bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và các phụ kiện sân bóng cỏ nhựa nhân tạo khác!

tư vấn nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét