Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

HLV Park Hang Seo và trận hòa nhạt Afghanistan

Trận ra mắt tuyển Việt Nam hòa nhạt Afghanistan không để lại dấu ấn, lại thêm hình ảnh "ngủ gật" đặc trưng của nhà cầm quân người Hàn Quốc trên sân Mỹ Đình. HLV HLV Park Hang Seo, chúng tôi bế tắc...


Mờ nhạt...

Dù tuyển Việt Nam đã lấy vé dự VCK Asian Cup lần trước nhất trong lịch sử (thay bởi được tham dự sở hữu nhân cách đội chủ nhà) thì dư âm của trận hoà nhạt không bàn thắng trước Afghanistan vẫn đang làm người ái mộ... Hụt hẫng.

Người hâm mộ đã kỳ vọng vào 1 sự chỉnh sửa dưới triều đại thế hệ ở đội tuyển, đã mong muốn một bộ mặt thế hệ. Và tất nhiên, người được trao gửi niềm tin đó không người nào khác là tân thuyền trưởng Park Hang Seo.


Dù rất phấn đấu, nhưng mà màn biểu lộ của tuyển Việt Nam trong ngày ra mắt HLV Park Hang Seo là tương đối nhạt nhoà

Ông Park đã sở hữu rất nhiều tiện lợi khi tiếp thụ đội tuyển, bởi vì kết quả hai cuộc chiến dưới thời HLV Mai Đức tầm thường đầy đủ đã giải vây đông đảo tâm lý nặng nại của phần nhiều tuyển thủ cũng như giúp tuyển Việt Nam đến gần UAE hơn.

nhưng rốt cuộc, dấu ấn nhưng mà tân thuyền trưởng của tuyển Việt Nam để lại ở trận ra mắt là tương đối ít, ngoại trừ việc ông cởi áo ăn mừng có các học sinh sau cuộc đấu. Còn về chuyên môn hoàn toàn chưa thấy nét đặc sắc nào, từ cách thức bố trí, thay thế nhân sự cho tới điều chỉnh cách chơi trên sân.

sở hữu thể thấy rõ lúc cần phải cầm bóng phối hợp, tuyển Việt Nam chỉ phá quả bóng, hoặc cố gắng phát hành những tuyến phố chuyền dài lên phía trên tạo thời cơ lại cho Afghanistan cầm được bóng đá và vây hãm khung thành của Tuấn Mạnh... Đây chỉ là một ví dụ của sự mờ nhạt nhưng mà ông Park cho thấy ở ngày chào sân Mỹ Đình của mình.

... Hay vì thiếu thời gian?

Cũng cần phải thông cảm với HLV Park Hang Seo khi thuyền trưởng người Hàn Quốc chưa đủ thời kì để khiến việc có các học sinh thế hệ. Thậm chí, chỉ để nhớ tên hết 23 loài người ở tuyển Việt Nam vừa được gọi tụ hội với ông cũng là cả vấn đề.

với quỹ thời kì ít ỏi tới và khiến việc tại dải đất hình chữ S, để thay đổi đa dạng thứ từ chuyên môn, tính chống chọi thậm chí là lề thói của từng cầu thủ cũng là quá khó thậm chí không thể.


Càng bế tắc hơn lúc HLV Park Hang Seo chưa để lại phổ biến dấu ấn

một lý vì khác để sở hữu thể thông cảm cho HLV Park Hang Seo lúc phần nhiều các trụ cột của đội tuyển đang dồn toàn lực cho các mục tiêu ở CLB. Thanh Trung, Huy Hùng, Văn Quyết, Văn Hậu – đang đua chức vô địch V-League, khi mà Anh Đức cũng thế hệ đá trọn 90 phút ở trận lượt đi chung kết húi quốc gia là tỉ dụ.

nhưng, sau 1 tuần quy tụ, làm việc ko để lại dấu ấn to con nào sở hữu đội tuyển không tính việc triệu tập 4 tân binh (nhưng phần lớn đều ngồi dự bị) thì quả sở hữu 1 sự băn khoăn, lo âu cho thầy Park ở chặng trục đường sắp đến.

bởi nên nhớ rằng, ở dải đất hình chữ S chiến thắng là một chuyện, việc thi đấu như thế nào đáng xem hay không cũng lại là 1 nguyên tố khác quyết định sự thành bại của cái ghế HLV trưởng. Và dường như ở trận ra mắt HLV Park Hang Seo đã chất lên vai ông thầy người Hàn phổ quát nỗi toan lo hơn.

Cũng nên kể lại rằng, một điểm lấy được trước Afghanistan không phải là điều gì quá gớm ghê khi người đã phải nhường ghế cho HLV Park Hang Seo là cựu danh thủ Hữu Thắng cũng đã từng làm được ở sân khách – nơi gian truân hơn rộng rãi so với việc được đá ở Mỹ Đình.

bế tắc, nhưng mà cũng đành phải kiên nhẫn do hiệp đồng của HLV Park Hang Seo còn rất dài...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét