Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Công Phượng: Thầy Seo làm căng, không thay đổi là thua!

- Luôn giúp địa điểm số một, là trọng tâm của rất nhiều các đội bóng đá từ CLB HAGL cho tới U19, U23 và ở tuyển Việt Nam mà xem ra dưới thời HLV Park Hang Seo vai trò hay vị trí của Công Phượng sẽ khó với thể được đảm bảo. Và đây, nếu như mang thể cũng là một tin... Vui đối sở hữu những ai thương mến tiền đạo này...


lúc Phượng được.. .Cưng

không hề vô cớ, tài năng của Công Phượng được với ra so sánh với lũ anh – thần đồng 1 thủa Văn Quyến, cũng như đấy là lý bởi vì để rộng rãi người đặt sự tin tưởng vào chân sút người xứ Nghệ.

những HLV ở cấp CLB lẫn đội tuyển trẻ, U23 rồi tuyển Việt Nam cũng thế lúc luôn đánh giá rất cao Công Phượng và luôn dành cho tiền đạo này một vai trò đa số chẳng thể thay thế bất chấp phong thái cũng như lối chơi bóng rất dễ bắt bài từ trung phong CLB HAGL.


Dưới bất cứ màu áo nào, trong khoảng CLB đến đội tuyển hay các đơn vị quản lý độ Công Phượng luôn được những HLV nuông chiều

đề cập như thế chẳng phải ngoa ngôn, bởi vì diễn ra từ hình thành tại U19 Việt Nam với HLV Graechen cho tới thời HLV Hữu Thắng, hay trước ấy là ông Miura quá ít lần Công Phượng phải ngồi ghế dự bị cho người nào đấy. Và Công Phượng + số đông là công thức tầm thường cho hàng công trong khoảng HAGL cho đến những đội trẻ, tuyển Việt Nam.

Công Phượng được nuông chiều tới nỗi không dưới 3 lần, HLV Hữu Thắng đã tỏ ra khá bực bõ có giới truyền thông khi được hỏi về Công Phượng, cũng như lên tiếng cho rằng 1 tiền đạo phải tìm hiểu thêm ích kỷ, bất chấp hiệu quả của sự ích kỷ mà ông thầy đồng hương bảo vệ là rất rẻ...

mà giờ sẽ phải khác...


Như đã khẳng định, kỹ năng của Công Phượng là với thật nhưng mà chưa phải hoàn hảo đến mức chạm chân vào bóng là mang bàn thắng, hay có các con phố chuyền cho đồng đội ghi bàn. Đây là điều nhưng phổ thông người đã thấy, chứ chẳng phải đợi đến lúc ông Park Hang Seo đến cầm quân thế hệ nhìn thấy.

Sự ích kỷ của Công Phượng thỉnh thoảng tạo ra một siêu phẩm, nhưng mà là quá lẻ tẻ bởi vì thường bị bắt bài cũng như tiện lợi giúp địch thủ làm lên một pha phản công làm cho cầu môn đội nhà nao núng. Nhưng mà xem ra điều này sẽ khác, dưới thời ông Park Hang Seo chỉ cần khoảng tới.


mà dưới thời HLV Park Hang Seo có nhẽ mọi chuyện sẽ khác

Đây là điều cứng cáp, do với triết lý bóng của Hàn Quốc, sai trái tư nhân hay sự ích kỷ trong cách chơi bóng rõ ràng là điều khó với thể bằng lòng. Cứ nhìn cách chơi của hàng loạt CLB cho tới tuyển Hàn Quốc là đủ thấy. Và dĩ nhiên, thầy Park chẳng phải là ngoại lệ, dù ông đề cao câu chuyện đá tấn công.

Công Phượng phải đổi thay lối chơi bóng của mình thiên về sự có lí, đồng đội hơn đó là điều được đề cập nhiều. Nhưng phần nhiều các HLV đã đi qua sự nghiệp của tiền đạo người xứ Nghệ chừng như luôn “du di” để rồi hi hữu lúc nào chân sút của HAGL giữ được 1 phong độ đỉnh cao kéo dài.

Nhận việc ở tuyển Việt Nam, ông thầy người Hàn sẽ phải giải quyết đầy đủ vấn đề, trong đó với cả câu chuyện Công Phượng chơi như thế nào cho có lí. Đây không phải việc quá khó, giả dụ HLV Park Hang Seo quyết liệt và ko khoan nhượng mang tiền đạo được coi “hot” số một của mình.

không nuông và buộc tiền đạo này phải vào phạm vi rõ ràng sẽ giúp Công Phượng hoàn thiện hơn, đó là điều vững chắc. Để xem, tính kỷ luật nhưng ông Park Hang Seo đề cao sẽ... Dạy dỗ Phượng được những gì...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét