Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

HLV Hữu Thắng lo độc ác mộng chấn thương khi đá giao hữu CLB Nhật phiên bản

* trận đấu diễn ra lúc 18h, giờ Hà Nội, bữa nay 12/11, tại sân Cần Thơ. Truyền hình trực tiếp trên VnExpress.

"Lâu lắm rồi, tuyển Việt Nam thế hệ về Cần Thơ đá để đáp ứng khán giả Đồng bằng song Cửu Long. bởi thế, tôi mong sẽ với một trận cầu hay để khiến cho khán giả hài lòng", HLV Hữu Thắng nói trước trận giao hữu mang CLB Avispa Fukuoka. "Tuy nhiên, tôi cũng mong may mắn đến có đội, và cần thiết hơn cả là chúng tôi bảo toàn được hàng ngũ trước lúc khởi hành sang Myanmar dự AFF Cup”.

29 tuyển thủ của Việt Nam hiện đều khoẻ mạnh và sẵn sàng ra sân trong trận thử lửa chung cục trước AFF Cup. "Các cầu thủ của tôi hiện tại người nào cũng nhiều năm kinh nghiệm và đủ trình độ để chinh chiến ở AFF Cup. không những thế, theo pháp luật của giải tôi chỉ được đăng ký 23 cầu thủ. bởi thế, tôi sẽ có sự cân nhắc cho từng địa điểm và sau trận đấu này, tôi thế hệ với quyết định của mình. Trong thâm tâm tôi muốn với 25 cầu thủ đến Myanmar để sở hữu phương án dự phòng", HLV xứ Nghệ bật mí.

hlv-huu-thang-lo-ac-mong-chan-thuong-khi-da-giao-huu-clb-nhat-ban

HLV Hữu Thắng tự tín và dễ chịu trước ngày xuất phát dự AFF Cup. Ảnh: Đức Đồng.

đối thủ của tuyển Việt Nam trong trận giao hữu chiều nay là CLB Avispa Fukuoka, đội vừa rớt hạng trong khoảng J-League 1 xuống J-League 2. HLV Masami Ihara cho tìm hiểu thêm, ông đánh giá cao sự tân tiến của quả bóng Việt Nam, nhất là qua trận thắng vang dội trước Triều Tiên vừa qua.

"Tuyển Việt Nam sở hữu nhiều cầu thủ giỏi và tốc độ như Công Vinh, Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường. Họ sẽ là luôn thể mạnh và chúng tôi phải cẩn trọng. Chúng tôi coi cuộc chiến này là cơ hội cọ xát để sẵn sàng mùa giải tiếp theo", ông thầy người Nhật đề cập.

Đội quả bóng Nhật không thể sở hữu những ngoại binh đến Việt Nam vì hồ sơ giấy má. Họ chỉ thi đấu sở hữu các cầu thủ nội. Theo HLV Masami Ihara, kế bên việc làm nên thời cơ cho cầu thủ cọ xát, ông cũng mong muốn qua trận giao hữu bữa nay, có cơ hội xem giò một số tuyển thủ Việt Nam để chiêu tập cho CLB chỉ cần khoảng đến.

"Thông qua trận chiến này, nếu như sở hữu cầu thủ Việt Nam nào thích hợp, chúng tôi sẽ chú ý và sở hữu thể sẽ chiêu mộ, ví như CLB cần", ông Ihara cho biết thêm.

hlv-huu-thang-lo-ac-mong-chan-thuong-khi-da-giao-huu-clb-nhat-ban-1

Tuấn Anh đã phục hồi chấn thương và sẵn sàng cho ngày hội bự của bóng khu vực. Ảnh: Đức Đồng.

Cỏ Nhân tạo lên Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, xây dừng, kiến tạo sân bóng cỏ nhựa nhân tạo cỏ nhân nâng cao, sân vườn cỏ nhân tăng, sân chơi cỏ nhân tăng.

sản xuất hạt cao su sân cỏ nhân tạo, lưới chắn quả bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng khác!

giải đáp giỏi 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét