Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Văn Toàn: 'Công Phượng sẽ tự tin sau bàn thắng vừa qua'

van-toan-cong-phuong-se-tu-tin-sau-ban-thang-vua-qua

Văn Toàn chờ đợi bàn thắng vừa ghi vào lưới Indonesia sẽ giữ Công Phượng tự tin hơn trong chặng tuyến đường phía trước. Ảnh: Đức Đồng.

"Tôi và Công Phượng từng với rộng rãi năm ăn học, lớn lên cùng nhau ở học viện HAGL JMG. Chúng tôi cũng đã sở hữu đa dạng giải đấu trẻ thành công do hiểu nhau. Mùa vừa rồi, mỗi người một phương, nhưng chúng tôi vẫn luôn giữ giao thông có nhau", trung phong Nguyễn Văn Toàn nhắc về Công Phượng, người bằng hữu đang cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị dự AFF Cup 2016.

Trong trận giao hữu lượt về mang Indonesia cách đây không lâu, Công Phượng rồi Văn Toàn lần lượt ghi nhị bàn quyết định, giúp Việt Nam thắng ngược Indonesia 3-2 sau nhì lần bị dẫn bàn. “Bàn của tôi với ý nghĩa quyết định (xem video), nhưng bàn gỡ 2-2 của Công Phượng (xem video) rất cần thiết. Tôi nghĩ, sau thời kì dài ko ghi bàn, pha lập công vừa rồi sẽ giữ Công Phượng tự tín hơn ở những cuộc chiến gần đến. có mỗi cầu thủ, khác biệt là trên hàng công, bàn thắng sẽ là liều thuốc ý thức hữu hiệu trước ngày xuất hành dự giải", Văn Toàn kể thêm.

van-toan-cong-phuong-se-tu-tin-sau-ban-thang-vua-qua-1

Công Phượng (áo đỏ) trong pha làm bàn, gỡ hoà 2-2 trước Indonesia.

các cầu thủ Việt Nam hiện tụ họp tại Cần Thơ để sẵn sàng cho trận giao hữu rút cuộc trước khi xuất phát dự AFF Cup 2016. tình địch của thầy trò Nguyễn Hữu Thắng là Avispa Fukuoka, CLB vừa rớt hạng J-League 1 Nhật bạn dạng.

Trung vệ Quế Ngọc Hải, người vừa quay về sau điều trị chấn thương, rất nao nức trước thời khắc quan trọng: "Tôi hoàn toàn khoẻ mạnh và chuẩn bị ra sân trong mọi trận chiến. Chúng tôi đã sở hữu 1 quá trình chuẩn bị nghiêm túc, chu đáo và cố gắng. do đó, mọi người người nào cũng muốn cháy hết mình ở giải đấu gần tới".

van-toan-cong-phuong-se-tu-tin-sau-ban-thang-vua-qua-2

Công Phượng và Xuân Trường trong buổi tập chiều 11/11 trên sân Cần Thơ. Ảnh: Đức Đồng.

Trận gặp CLB Avispa Fukuoka là cữ dượt rốt cuộc của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng trong giai đoạn chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Sau trận chiến này, ông sẽ gút danh sách cầu thủ lên đường đi Myanmar dự giải.

Cỏ Nhân làm nên Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, xây dừng, thi công sân bóng đá cỏ nhân nâng cao, sân vườn cỏ nhân cải thiện, sân chơi cỏ nhân tạo lên.

sản xuất cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng đá, lưới cầu môn, lưới khung thành và các phụ kiện sân mini khác!

tư vấn chuyên nghiệp 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét